Lời giới thiệu

“Cưới vợ phải cưới liền tay
Chớ để lâu ngày có kể dèm pha!”

Cưới Ngay với thông điệp tình yêu đủ độ chín muồi sẽ thu hoạch lễ cưới ngọt ngào hạnh phúc và dâng tràn tình cảm dài lâu! Trước khi tìm hiểu về chúng tôi, hãy cùng lắng nghe ba câu chuyện nhỏ…

Có chuyện kể về cặp đôi yêu nhau quá lâu vẫn chưa tổ chức lễ cưới vì mỗi người còn bận theo đuổi một tham vọng riêng, hoặc một người mải mê với tham vọng của mình bỏ mặc một người mòn mỏi chờ đợi… Một ngày giật mình nhận ra bỗng thấy người yêu đã ở bến đỗ cách mình quá xa!

Có câu chuyện kể một cặp đôi bị tiếng sét ái tình ập đến, họ vội vã kết hôn để rồi qua những ngọt ngào chợt nhận ra hạnh phúc quá chóng vánh và mong manh!

Có câu chuyện kể về một cặp đôi lý tưởng, nhưng càng tiến gần đến hạnh phúc trăm năm, họ càng nhận ra mình quá khác xa nhau… Những câu chuyện cãi vã không đầu không cuối trong quá trình chuẩn bị lễ cưới vì cô dâu quá cầu kỳ lựa chọn từng li từng tý cho ngày hạnh phúc, chú rể không hiểu chỉ mong muốn đơn giản, ghét phải chờ đợi… Những ngày đôi uyên ương chuẩn bị xây dựng tổ ấm tưởng chừng ngọt ngào hạnh phúc trở nên mất hứng, “tra tấn”, thế rồi buông xuôi… Không ít cô dâu chú rể đã để vụt mất hạnh phúc trong thời khắc chuẩn bị đơm trái…

Cưới Ngay, cưới ngay khi hạnh phúc đong đầy, khi ta chắc chắn tin tưởng và khao khát mang lại hạnh phúc cho một nửa yêu thương, khi ta nguyện nắm chặt tay nhau cùng xây dựng tổ ấm suốt cuộc đời, đó là bức thông điệp, cũng là tên gọi của chúng tôi gửi tới những người chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân mà bước khởi đầu là những ngày chuẩn bị cưới!

Nhóm thực hiện Cưới Ngay không muốn để cặp uyên ương nào đang chuẩn bị cưới lại rơi vào hoàn cảnh như ba câu chuyện chúng tôi vừa kể. Trước những câu chuyện tâm sự buồn của bạn bè cùng trang lứa, những cặp đôi còn đầy nhiệt huyết, đam mê nhưng kế hoạch cưới hỏi không thành, nhóm thực hiện Ngày Cưới mong muốn trở thành xúc tác giúp bạn có những ngày chuẩn bị lễ cưới thực sự đáng ghi nhớ, đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần trang trọng và ngọt ngào.

Cưới ngay giúp cặp uyên ương tiết kiệm thời gian trong khâu quan trọng của lễ cưới: Chụp ảnh

– Cưới ngay giúp cặp uyên ương và gia đình hoàn toàn công việc ghi lại dấu ấn những ngày chuẩn bị và ngày cưới bằng ảnh.

– Cưới ngay giúp các cặp uyên ương có bộ ảnh ngoại cảnh và ảnh ngày đại lễ ưng ý!

– Cưới ngay còn mang đến các cặp uyên ương nhiều dịch vụ độc đáo riêng và sự tư vấn nhiệt tình các vấn đề liên quan đến lễ cưới – hỏi!

Cưới Ngay với ekip những người trẻ và tâm huyết với chủ đề Ngày Cưới sẽ mang lại sự hài lòng, tin yêu và gắn bó dài lâu với các cặp uyên ương!

Ekip thực hiện Cưới Ngay!

Vui lòng truy cập vào mục Liên lạc với Cưới ngay để tìm hiểu thông tin liên lạc cũng như ekip của chúng tôi!

  1. No trackbacks yet.

Leave a comment